Saturday 14 March 2020

ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณทึ่งในปี 2020

ปีใหม่ ทศวรรษใหม่เป็นโอกาสใหม่ให้กับภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่จะสร้างและรับชม มีผู้ได้สัมปทาน และภาพยนตร์จำนวนมากที่ถูกสร้างใหม่ในปีนี้ และภาคต่อมากมายที่เราได้รับการสัญญาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็มีภาพยนตร์เดี่ยวดี ๆ หลายเรื่องที่จะ ออกฉายในปีนี้ และมันเป็นความคิดที่ไม่เลวที่จะวางแผนล่วงหน้า และเลือกภาพยนตร์ที่คุณจะดูในปีนี้ นอกจากนี้มันจะช่วย ให้คุณมีสิ่งที่ตั้งตารอคอยมากขึ้นตลอดทั้งปี นี่คือภาพยนตร์ที่เราคิดว่าจะทำให้คุณทึ่งในปี 2020

1. A Quiet Place 2

A Quite Place เป็นที่นิยมอย่างคาดไม่ถึงโดยที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขากำลังสร้างภาคต่อ มันไม่ใช่หนังสยองขวัญธรรมดาของคุณ แต่มันมีคุณค่ากับครอบครัวเป็นหัวใจหลัก และนั่นคือสิ่งที่ทำให้มันพิเศษมาก ภาพยนตร์จบลงในเชิงบวก ที่น่าสนใจนี้ซึ่งแนะนำว่ามีวิธีที่จะต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และมันจะน่าสนใจจริง ๆ ที่จะเห็นว่ามันจะเปลี่ยนโลกในหนังเรื่องที่สองได้อย่างไร

2. Mulan

เรารอหนังเรื่องนี้มาซักพักแล้ว มันถูกกำหนดไว้ครั้งแรกสำหรับปี 2018 แต่ Disney ต้องใช้เวลาสักพักในการหา Mulan ที่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเขาทำมันเสร็จแล้ว และเราทุกคนกำลังรอภาคการนำการ์ตูนเคลื่อนไหวมาเป็นคนแสดงด้วยความตื่นเต้นของแบบดั้งเดิมวัยเด็กที่เราโปรดปราน พวกเขาไม่ทำให้ผิดหวังเพราะต้นฉบับดีมาก

3. The New Mutants

วันที่ออกฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ล่าช้าไปหลายครั้งมาก ที่เราค่อนข้างลังเลที่จะเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาฉายในเดือนเมษายนนี้ แต่เราพยายามคิดในทางดี มันทำให้เด่นโดย Maisie Williams ที่เราทุกคนรู้จัก และชื่นชอบจาก Game of Thrones และ Charlie Heaton จาก Stranger Things ดังนั้นคุณรู้ว่า มันดูท่าจะดีมาก

The post ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณทึ่งในปี 2020 appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2TSRndX
via World News

No comments:

Post a Comment