Monday 9 March 2020

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณ ถ้าคุณกินไข่ทุกวัน

ไข่เป็นหนึ่งในอาหารที่มีประโยชน์หลากหลายที่สุดในโลก เป็นส่วนเสริมของอาหารทุกชนิด ไม่เพียงแต่จะง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารเกือบทุกมื้อ พวกมันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเหลือเชื่อ และดีมากสำหรับโภชนาการโดยรวมของคุณ แต่คุณสามารถกินไข่ได้มากแล้วดีสำหรับคุณหรือ? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณกินไข่ทุกวัน? ตามความเป็นจริง บางครั้งสิ่งที่ดีมากเกินไปอาจเป็นสิ่งเลวร้ายได้ ค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณจริง ๆ 7 อย่าง ถ้าคุณกินไข่ทุกวัน

คุณสามารถเพิ่มระดับวิตามินดีของคุณ

ไข่แดงนั้นอุดมไปด้วยวิตามินดีซึ่งเป็นสารอาหารชนิดหนึ่งที่หลายคนขาด วิตามินดีเป็นแหล่งที่ดีสำหรับการป้องกันการเจ็บป่วยและเสริมสร้างในร่างกาย หากคุณป่วยไข้ ไข่เป็นอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริโภคเพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็ว

คุณอาจพบว่าการทำงานของสมองดีขึ้น

ไข่ไม่เพียงแต่สามารถเสริมสร้างวิตามินดีของคุณ แต่ยังช่วยพัฒนาการทำงานของสมองด้วย เป็นที่ทราบกันว่าไข่นั้นมีสารอาหารหลัก 4 ชนิดที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มสุขภาพสมองของคุณ: วิตามินบี 12  วิตามินบี 6  โคลีน และโฟเลต ส่วนประกอบทางโภชนาการเหล่านี้ได้แสดงถึงการควบคุมระดับน้ำตาลในสมอง และลดความเสื่อมถอยที่เพิ่มขึ้นของสมองในผู้สูงอายุ

คุณสามารถลดการอักเสบในร่างกายของคุณ

หากคุณต่อสู้กับการอักเสบมาตลอดและเรื้อรัง คุณจะได้รับประโยชน์จากการกินไข่อย่างแน่นอน ไข่ถือเป็นอาหารต้าน        การอักเสบ เพราะมีกรดไขมันโอเมก้า 3 และคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ส่วนประกอบเหล่านี้มีประโยชน์มากในการลด       การอักเสบ

The post นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณ ถ้าคุณกินไข่ทุกวัน appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2Q1ixwV
via World News

No comments:

Post a Comment