Tuesday 31 March 2020

Những xu hướng xăm hình thịnh hành trong năm 2020

Nếu bạn là người luôn ao ước có được một hình xăm, tôi dám cá rằng bạn đã từng phải vò đầu bứt tóc bởi vấn đề muôn thuở “Mình nên xăm hình gì trước đây nhỉ?”. Và tin tôi đi, cho dù sau khi đã có hình xăm đầu tiên thì tâm trí bạn cũng sẽ chưa thanh thản được đâu, bởi vấn đề theo sau đó sẽ là “ Mình nên chọn hình xăm nào tiếp đây ta?”. Quả thật, một khi đã dấn thân vào sở thích xăm hình thì bạn sẽ khó lòng nào mà dừng lại sau một hình xăm được. Ai cũng thừa biết việc lên ý tưởng cho hình xăm đi theo bạn suốt đời đã là một việc vô cùng gian nan rồi, đừng nói đến việc chọn một thiết kế cụ thể. Khi tìm ý tưởng, chúng ta sẽ bắt gặp vô vàn những mẫu thiết kế hình xăm với hàng tá những phong cách khác nhau, nhưng cứ mãi loay hoay như vầy thì đến bao giờ mới tìm được hình xăm phù hợp cho mình đây? Và khi chọn hình xăm, có người sẽ tìm ý tưởng dựa trên những xu hướng thịnh hành, có người thì thích những hình xăm mang ý nghĩa đặc biệt đối với bản thân, nhiều người lại thích xăm những hình họ cảm thấy đẹp và hợp với gu thẩm mỹ của mình chứ chẳng bận tâm về ý nghĩa hay bất kì xu hướng nào cả. Nhưng trong trường hợp bạn vẫn muốn tìm hiểu về những phong cách xăm hình thịnh hành nhất hiện nay, hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm thêm cảm hứng cho ý tưởng hình xăm của mình, tôi sẽ điểm qua những phong trào hình xăm đang nổi cộm trong năm 2020 nhé.

1. Lên kế hoạch cho một tác phẩm xăm đồ sộ

Tuy năm 2020 chỉ mới bắt đầu nhưng tôi nhận thấy rất nhiều người đang có xu hướng lập hẳn một dự án chi tiết để xăm cả một tác phẩm nghệ thuật lên khắp cơ thể của mình. Việc xăm những hình nhỏ nhắn đôi khi có thể khiến chúng ta cảm thấy mất thời gian lên ý tưởng đúng không? Vậy tại sao bạn lại không mở rộng tầm nhìn của mình một tí và lên kế hoạch bao phủ cả cánh tay hoặc toàn bộ cơ thể mình bằng một tác phẩm nghệ thuật bằng mực đồ sộ nhỉ?

2. Phong cách xăm thoắt ẩn thoắt hiện

Ngày nay, việc xăm hình đang dần trở nên phổ biến nên người ta cũng chẳng còn ngại phô bày những hình xăm nghệ thuật của mình như trước kia nữa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thích chọn những vị trí xăm thoắt ẩn thoắt hiện để khơi dậy trí tò mò của người nhìn. Chúng tôi thường hay gọi đây là kiểu xăm trốn tìm. Những vị trí đắc địa của kiểu xăm này sẽ nằm ở mặt trong của cánh tay, xương quai xanh hoặc ở vùng bả vai. Với kiểu xăm này, bạn vừa có thể khoe hình xăm của mình khi thích và cũng có thể dễ dàng giấu chúng đi sau lớp vải vào những lúc cần thiết.

3. Xăm hình trên vùng cổ và mặt

Giờ đây, việc xăm hình đã trở thành một phần quen thuộc của cuộc sống hằng ngày của chúng ta chứ không còn bị dị nghị như trước đây nữa. Cũng vì thế mà nhiều người đã dần can đảm chọn hình xăm ở những vị trí táo bạo và dễ nhìn thấy hơn. Trong quá khứ, người ta thường cho rằng chỉ có tù nhân mới đi xăm hình ở trên vùng mặt và cổ. Hơn nữa, việc nghe những câu chuyện ba mẹ bạn hù dọa rằng xăm hình trên mặt và cổ sẽ khiến bạn không bao giờ có được việc làm chỉ làm bạn thêm sợ hãi mà thôi. Nhưng thú thật, hai vùng này lại đang là những vị trí xăm hình vô cùng thịnh hành hiện nay đấy, bằng chứng là ngày càng có nhiều nhạc sĩ và người mẫu chọn phong cách xăm vô cùng độc đáo này. Hơn nữa, xăm thẩm mỹ vẫn tính là xăm hình mà phải không? Nếu vậy thì bạn đã gặp hàng tá người xăm trổ trên mặt rồi đấy, ngày nay đâu khó để chúng ta bắt gặp những quý cô làm đẹp bằng cách xăm chân mày, xăm viền môi và thậm chí xăm cả vết tàn nhan trên khuôn mặt của mình đâu chứ.

The post Những xu hướng xăm hình thịnh hành trong năm 2020 appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/3ay6HCH
via World News

No comments:

Post a Comment