Wednesday 1 April 2020

6 อันดับ ของช่างสัก ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากที่สุด

ในปัจจุบัน การสัก ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีค่านิยมที่เปลี่ยนไป จากแต่ก่อนที่การสัก มักทำเป็นสัญลักษณ์ แก่ผู้ที่เคยเข้าคุกมาก่อน จึงทำให้การสัก เป็นมีภาพลักษณ์ที่ไปในแบบเชิงลบอยู่เป็นเวลานาน และเมื่อเวลาผ่านไป ผู้คนมีความนิยมในการสักมากขึ้น เนื่องจากหลงใหลในความสวยงามของศิลปะ จึงอยากที่จะนำมาไว้บนร่างกาย หรือทำไว้เป็นเครื่องหมาย หรือสัญลักษณ์ของความทรงจำ ดังนั้น การสัก จึงไม่ใช่การจำกัดความในเชิงลบอีกต่อไป และฝีมือของช่างสักนั้น นับวัน ก็ยิ่งพัฒนามากยิ่งขึ้น สวยงามมากยิ่งขึ้น และในบทความนี้ จะนำเสนอช่างสัก ที่เป็นเจ้าของบัญชีอินสตาแกรม ที่มียอดผู้ติดตามสูงสุด

Kat Von D

ช่างสักสาวชาวอเมริกันท่านนี้ มีชื่อจริงว่า Katherine Von Drachenberg ซึ่งโด่งดังจากการเป็นช่างสัก และเธอได้ไปออกรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า LA Ink โดยที่เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมทั้งหมด 7.3 ล้านคน ซึ่งเธอมาดังเป็นพลุแตก ด้วยการเปิดตัว เป็นเจ้าของเครื่องสำอาง ที่มีไอเท็มเด็ดคือ อายไลเนอร์ ที่ขึ้นเชื่อเรื่องการติดทนทานเหมือนมี Kat Von D มาสักให้

Keith McCurdy

ผู้เป็นเจ้าของบัญชีอินสตาแกรมที่ชื่อ @bangbangnyc ซึ่งมีผู้ติดตามในปัจจุบัน 2.4 ล้านคน Keith McCurdy เป็นช่างสักเซเลบริตี้ชื่อดังชาวอเมริกัน ซึ่งเขาได้ฝากศิลปะการสักของเขาให้กับคนดังต่างๆ เช่น จัสติน บีเบอร์, ริฮานน่า และคนดังระดับโลกอีกหลายคน

The post 6 อันดับ ของช่างสัก ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากที่สุด appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2Rj2uLB
via World News

No comments:

Post a Comment