Friday 3 April 2020

ใครบ้าง ที่จะได้ประโยชน์จากการกักตัวเพื่อหลีกหนีเชื้อโคโรน่าไวรัสในครั้งนี้

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการได้ยินคือมีคนที่จะได้ประโยชน์จากความทุกข์ทรมานของคุณ แต่มันก็เป็นธรรมดาของโลกเรา เชื้อไวรัสโคโรน่ายังอยู่กับเรา และจนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ นอกจากการล้างมือ และกักตัวอยู่ในบ้าน

ยังมีบริษัท และธุรกิจมากมาย ที่ได้รับผลประโยชน์จากการที่เรากักตัวอยู่ในบ้าน ซึ่งแน่นอนว่า เราไม่ได้หมายถึง ธุรกิจที่ได้รับผลประโยชน์โดยตรง เช่น โรงงานทำมาสก์ หรือกระดาษชำระ

1. การช็อปปิ้งและการจัดส่งออนไลน์

มันเป็นวิธีการที่ง่าย – ซึ่งผู้คนไม่ออกไปซื้อของด้วยตัวเอง เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงจากไวรัส ซึ่งวิธีการเดียวที่จะทำให้ผู้คนอยู่รอดคือการสั่งของทุกอย่างที่เขาต้องการผ่านทางอินเตอร์เนต ซึ่งมันคงเป็นวิธีที่เจ๋งมาก หากเราสามารถใช้โดรน เพื่อส่งของแทนมนุษย์

2. WebMD และแพทย์ออนไลน์อื่น ๆ

ในหลายประเทศ ผู้คนมักจะหาข้อมูลเกี่ยวกับอาการของโรคต่างๆ จากทางออนไลน์ แทนที่จะไปหาหมอที่คลินิก ซึ่งบางครั้ง เขาก็ยินดีที่จะจ่ายเงิน เพื่อการนัดหมายกับแพทย์ และพูดคุยกันทาง Skype

3.การศึกษาออนไลน์

เว็บไซต์เช่น Lynda, Coursera, Khan Academy หรือ Udacity ควรแสดงจำนวนของผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้พวกเราดู และเว็บไซต์เหล่านี้ ก็สามารถเป็นงานอดิเรกใหม่ของเราได้

4. บริการสตรีมมิ่งต่างๆ

การที่อยู่กับบ้าน ผู้คนมักจะใช้เวลากับการดู Netflix, Disney +, Apple, Hulu, HBO และแม้กระทั่ง YouTube

The post ใครบ้าง ที่จะได้ประโยชน์จากการกักตัวเพื่อหลีกหนีเชื้อโคโรน่าไวรัสในครั้งนี้ appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2V0ThbA
via World News

No comments:

Post a Comment