Thursday 14 May 2020

Cặp đôi tái hiện lễ đính hôn của mình trong game Animal Crossing

Rảnh rỗi sinh nông nổi, đây là một khái niệm đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người trong thời kỳ đại dịch bị cách ly ở nhà như thế này. Trong khi mọi người đang cố gắng nghĩ thêm nhiều trò chơi kỳ thú để giết thời gian cho đến khi thế giới bên ngoài an toàn trở lại (dù trước đó thế giới cũng đâu có an toàn gì cho lắm!), sớm muộn gì họ cũng sẽ cạn ý tưởng mà thôi.

Ấy vậy mà một cặp đôi người Mỹ – Arabella và Sam – đã nảy ra một ý tưởng không thể nào độc đáo hơn trong mùa Covid-19, đó chính là tái hiện lại lễ đính hôn của mình theo một cách có một không hai.

This image has an empty alt attribute; its file name is animal-crossing-engagement-01-1024x683.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is animal-crossing-engagement-02-1024x683.jpg

Tuy đã đính hôn với nhau từ tháng 9 năm ngoái, nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà cặp đôi này (cùng với hằng hà vô số những đôi uyên ương khác) đã không thể tiếp tục lên kế hoạch cho lễ cưới của mình được. Nhưng dù họ có lên kế hoạch thành công đi chăng nữa thì họ cũng chẳng thể mới nhiều khách đến tham sự lễ cưới của mình. Nói cách khác, hôn lễ của họ đã buộc phải bị tạm hoãn vô thời hạn.

This image has an empty alt attribute; its file name is animal-crossing-engagement-03-1024x683.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is animal-crossing-engagement-04-1024x683.jpg

The post Cặp đôi tái hiện lễ đính hôn của mình trong game Animal Crossing appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/3cxwewy
via World News

No comments:

Post a Comment