Wednesday 26 August 2020

เจ้าหญิง 15 พระองค์ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลก

ตำแหน่งราชินีนั้นไม่ได้เป็นเพียงสตรีที่มีอำนาจเพียงเท่านั้น แต่หากยังเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิต และท่ามกลางสิ่งต่างๆ แต่ราชวงศ์นั้นไม่ได้จำกัดไว้แค่เพียงพระราชาและพระราชินีเท่านั้น แต่รวมถึงเหล่าดยุค และดัชเชส เจ้าหญิง และเจ้าชาย และยังเหล่าสมาชิกราชวงศ์คนอื่นๆอีก เราไปดูภาพของเหล่าเจ้าหญิงและราชินีที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลกกัน และเชื่อเถอะว่า ภาพสตรีเหล่านี้คุ้มค่ากับการที่ได้เห็นมาก

1. เจ้าหญิงมาเดลีน แห่งสวีเดน

เจ้าหญิงมาเดลีน เทเรซา อาเมเลีย โจเซฟีน่า เป็นพระราชธิดาองค์ที่สองของพระราชาคาร์ลที่ 16 กุสตาฟแห่งประเทศสวีเดน และราชินีซิลเวีย เธอผู้นี้รักในการขี่ม้าและท่องเที่ยวเป็นที่สุด

2. นิโคเลตตา โรมานอฟ เป็นทายาทของกษัตริย์นิโคไลที่ 1

นิโคเลตตา คอนโซโล โรมอนอฟ สืบเชื้อสายมาจากจักรพรรดิรัสเซีย นิโคลัสที่ 1 แต่หลังจากที่เชื้อสายได้สืบต่อกันเป็นเวลานาน เธอผู้นี้ก็ไม่ได้ยึดติดในความเป็นเจ้าหญิงแห่งรัสเซียเท่าใดนัก

3. เจ้าหญิงคีชา โอมิลานา แห่งประเทศไนจีเรีย

แม้ว่า คีชา โอมิลานา จะเป็นถึงเจ้าหญิงแต่มันก็ไม่ได้กีดกันเธอจากการเป็นนางแบบได้ เธอได้ปรากฏในแคทวอร์ค และในโฆษณาต่างๆ อย่างไรก็ตาม เธอผู้นี้เป็นชาวแอฟริกัน อเมริกันคนแรก ที่ได้ปรากฏในโฆษณาแชมพูแพนทีน

4. เจ้าหญิงโซเฟีย แห่งประเทศสวีเดน

เจ้าหญิงโซเฟียนั้นเป็นพระมเหสีของเจ้าชายคาร์ล ฟิลิป เมื่อเธออายุ 34 ปีเธอประสบความสำเร็จในเส้นทางการเป็นนางแบบของเธอ เปิดศูนย์โยคะของตัวเอง สร้างแบรนด์ชุดกีฬาและเปิดกองทุนการกุศลสำหรับเด็ก

5. เจ้าหญิงเอลิซาเบ็ธ วอน เธอร์น อุน แท็กซิส แห่งประเทศเยอรมันนี

เจ้าหญิงผู้นี้มีชื่อเล่นว่า TNT เธอมีคอลัมภ์ในนิตยสารโว้ก และเธอชื่นชอบกีฬาผาดโผน แม้ว่าตามประเพณีที่ค่อนข้างเข้มงวด แต่เธอก็รักการผจญภัยเป็นอย่างมาก

6. อเล็สซานดรา เดอ ออมา ภริยาของเจ้าชายฮาโนเวอร์

เจ้าชายคริสเตียนได้พบกับเธอเป็นครั้งแรกในปี 2005 ในขณะที่เธอทำหน้าที่เป็นไกด์เพื่อนำคณะของเจ้าชาย ในขณะที่พระองค์ไปเยือนประเทศเปรู และในหลายปีต่อมา เขาก็ได้พบกันอีกครั้ง โดยในปี 2011 เจ้าชายคริสเตียนและอเล็สซานดร้าก็ได้ปรากฏในภาพด้วยกัน และในปี 2018 ที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้คบกันอย่างเป็นทางการ

The post เจ้าหญิง 15 พระองค์ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลก appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2QqqZFF
via World News

No comments:

Post a Comment