Thursday 1 October 2020

6 bộ phim hấp dẫn trên Netflix

Bạn đã từng xem những bộ phim hấp dẫn này trên Netflix? Nếu chưa, hãy thử nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị! Còn nếu đã xem rồi, hãy chia sẻ cảm nhận của bạn nào!

  1. Dark

Dark là một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị của Đức gồm 3 phần, khởi chiếu từ 2017 đến 2020. Bộ phim xoay quanh những sự kiện kinh dị diễn ra ở Winden – Đức sau khi những đứa trẻ biến mất, sự kiện lặp lại lịch sử của 33 năm về trước. Từ sự kiện này, cuộc sống hai mặt, các mối quan hệ mâu thuẫn, rạn nứt, và quá khứ đen tối của 4 gia đình sống ở đó đã từ từ bộc lộ. Nội dung của bộ phim dẫn dắt người xem vào một mê cung thông tin và khơi gợi sự tò mò để khám phá sự thật. Khung cảnh trong phim đầy ma mị, kì quái, và hấp dẫn. Chính vì vậy, bộ phim được đánh giá cao ở mức 8.8/10 bởi IMDb và 95% bởi Rotten Tomatoes.

  1. The Crown

Đây là một bộ phim lịch sử về triều đại của nữ hoàng Elizabeth II, bắt đầu từ năm 1947 khi nữ hoàng kết hôn cho đến thời điểm hiện tại. Bộ phim gồm 3 phần, 30 tập đã tái hiện một cách sinh động cuộc sống hoàng gia với những trách nhiệm nặng nề của nữ hoàng và các thành viên gia đình, những tranh đấu về chính trị, và các những khía cạnh rất “đời” của mỗi thành viên. The Crown được đầu tư hoành tráng với kinh phí khổng lồ lên tới 100 triệu bảng cho phần 1 và tương tự cho các phần còn lại. Dàn diễn viên của bộ phim được đánh giá xuất sắc với diễn xuất có hồn. Đến nay, bộ phim này vẫn được các nhà chuyên môn đánh giá cao và nhận được 26 đề cử giải Emmy. Trên IMDb, bộ phim được đánh giá 8.7/10 trong khi Rotten Tomatoes đánh giá ở mức 98%.

The post 6 bộ phim hấp dẫn trên Netflix appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/33krrfT
via World News

No comments:

Post a Comment