Monday 21 December 2020

Lý Nhã Kỳ đã thay đổi như thế nào qua năm tháng?

Lý Nhã Kỳ được công chúng biết đến với vai trò một diễn viên nhưng sự nghiệp của cô không có nhiều dấu ấn. Thay vào đó, cô đối mặt với khá nhiều chỉ trích vì sự cố ăn mặc không phù hợp khi diễn xuất và vì những mối quan hệ ngoài luồng với bạn diễn. Tại thời điểm hiện tại, sau một thời gian rời bỏ showbiz và chuyển hướng kinh doanh, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với khối tài sản “khủng”. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của cô qua năm tháng!

  1. Lý Nhã Kỳ “quê mùa” khi bước chân vào showbiz

Năm 2006, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh trong “Tình yêu còn mãi” của hãng phim TFS. Trong phim, cô vào vai Trúc, một cô gái làng chơi nhưng rất cá tính, luôn sống chân thật và hết lòng với tình yêu. Hình ảnh của cô tại thời điểm này trông khá “quê mùa” và diễn xuất còn nhiều “sạn” bởi cô chưa học qua bất kì trường lớp nào về diễn xuất.

  1. Lý Nhã Kỳ thông minh, sắc sảo trong phim “Kiều nữ và đại gia”

Trong bộ phim “Kiều nữ và Đại gia” của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc công chiếu vào năm 2008, Lý Nhã Kỳ được đánh giá khá tốt với vai diễn Diễm Kiều. Đây cũng là vai diễn “để đời” của cô bởi hình tượng thông minh, sắc sảo, từng trải của chị cả “Diễm Kiều” mà cô thể hiện.

  1. Lý Nhã Kỳ đẹp giản dị khi trở thành “Đại sứ nụ cười” tại Việt Nam

Tháng 6/2009, Lý Nhã Kỳ đã nhận lời trở thành “Đại sứ nụ cười” tại Việt Nam của tổ chức Operation Smile. Đây là tổ chức phi chính phủ chuyên cung cấp các dịch vụ y tế và phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch. Trong vai trò này, Lý Nhã Kỳ thể hiện vẻ đẹp giản dị.

The post Lý Nhã Kỳ đã thay đổi như thế nào qua năm tháng? appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/3h9UXKx
via World News

No comments:

Post a Comment