Tuesday 25 February 2020

6 นักแสดงไทย ที่มีโอกาสโลดแล่นในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูด

ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า การเติบโตของธุรกิจสายบันเทิงของประเทศไทย ไม่ได้เป็นรองต่างชาติเลย และฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงของดารานักแสดงของเรา ก็มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งไปเข้าตาต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮอลลีวูด และได้มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ และทำให้คนไทยภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และนี่คือตัวอย่างของ 6 นักแสดงไทย ที่ได้มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด

โทนี่ จา

ถ้ากล่าวถึงนักแสดงไทยที่ได้โลดแล่นในภาพยนตร์ฮอลลีวูด ชื่อของ โทนี่ จา ก็น่าจะเป็นชื่อแรกๆ ที่ผู้คนนึกถึง โดยมีชื่อจริงที่คนไทยรู้จักดี คือ พนม ยีรัมย์ และได้เปลี่ยนชื่อเป็น ทัชชกร ยีรัมย์ ในภายหลัง โทนี่ จาของเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในระดับโลก จากภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก และต้มยำกุ้ง เป็นเรื่องต่อมา ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงจริง ไม่ใช้สแตนอิน และด้วยลวดลายการต่อสู้ที่สวยงาม คล่องแคล่ว และหนักแน่น ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะ เขาเป็นนักกีฬามาก่อน ดังนั้นเขาจึงมีพื้นฐานที่ดี และได้พัฒนาตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก รวมถึงเขาได้ศึกษาเพิ่มเติมในด้านการใช้อาวุธ และกีฬาในหลายแขนง ซึ่งความสามารถครบเครื่องเหล่านี้ จึงทำให้โทนี่ จา ก้าวสู่การเป็นนักแสดงภาพยนตร์แอคชั่นอย่างเต็มตัว และได้มีโอกาสแสดงในภาพยนตร์ชื่อดัง และนักแสดงระดับโลก โดยภาพยนตร์ที่เขามีส่วนร่วมในการแสดง ได้แก่ Fast and Furious 7 ซึ่งออกฉายในปี  2015,  SPL II: A Time for Consequences ซึ่งออกฉายในปี เดียวกัน  and Paradox ซึ่งออกฉายในปี 2017

รฐา โพธิ์งาม

นักแสดงสาวชาวไทยที่มีสายเลือดคนบันเทิง ซึ่งเธอก็ได้เริ่มต้นชีวิตของสายงานในวงการบันเทิงจากการเป็นนักร้องตั้งแต่เธออายุยังน้อย และก็ได้มีผลงานในวงการบันเทิงมาให้เราได้ชื่นชมเป็นระยะๆ แต่แล้วเธอก็สร้างความฮือฮาและความภาคภูมิใจแก่คนไทย จากการได้มีโอกาสเข้าร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่าง Only God Forgives ที่มี Ryan Gosling เป็นผู้แสดงนำ โดยเธอรับบทเป็น ใหม่ ในเรื่อง แล้วยังได้มีโอกาสพากย์เสียงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์ดังจากค่ายดิสนีย์อย่าง Maleficent และนักแสดงสมทบในเรื่อง Mechanic: Resurrection ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า นักแสดงสาวมากความสามารถท่านนี้ มีความมุมานะเป็นอย่างมาก เพราะการศึกษาของเธอนั้น ล้วนแต่เป็นสถาบันการศึกษาของประเทศไทยแทบทั้งสิ้น แต่ด้วยความพยายาม และตั้งใจจริงของเธอ ทำให้เธอประสบความสำเร็จ และมีโอกาสร่วมงานกับนานาชาติในสายอาชีพที่เธอรักอีกด้วย

The post 6 นักแสดงไทย ที่มีโอกาสโลดแล่นในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูด appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2HWbssZ
via World News

No comments:

Post a Comment