Wednesday 19 February 2020

รอยสักสุดทึ่งโดยฝีมือของ David Curieses

ต้องขอขอบคุณในวิวัฒนาการอันยอดเยี่ยมของการ์ตูนแอนิเมชั่นของญี่ปุ่นในหลายทศวรรษที่ผ่านมานี้ ซึ่งทำให้ทิศทางของศิลปะของลวดลายการสักนั้นเปลี่ยนแปลงไป ลวดลายที่ซับซ้อนของตัวละครที่มีสีสัน และมีศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งมีแฟนๆนับล้านคนทั่วโลก ที่เต็มใจเพื่อที่ให้ตัวละครอนิเมะที่น่าจดจำเหล่านี้ ฝากลวดลายไว้บนร่างกายของพวกเขา

นับตั้งแต่กันดั้ม, วันพีซ ไปจนถึงโปเกมอน ไม่ว่าจะเป็น Death Note หรือตัวการ์ตูนต่างๆในระหว่างนั้น อนิเมะนั้นมีอิทธิพลอย่างมากสำหรับโอตาคุหลายคน ในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ค่อนข้างชัดว่าอนิเมะได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่เด็ก, วัยรุ่นและรวมถึงผู้ใหญ่ด้วยเช่นกัน หลังจากที่คุณได้ดูไปกว่า 900 ตอน ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบการ์ตูนหรือแบบใดๆ มันจะต้องมีตัวละคนสักตัวแหละ ที่คุณรักและอยากให้มาอยู่ใกล้ๆกับคุณ บางคนก็ซื้อเสื้อมาใส่ บางคนชื่นชอบตุ๊กตา แต่ก็มีแฟนกลุ่มสายฮาร์ดคอร์หน่อย ที่อยากจะฝากรูปของตัวละคร Goku หรือ Luffy มาอยู่บนร่างกายของพวกเขา

ที่ไหนที่มีความต้องการ ก็ย่อมมีตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการนั้นอย่างแน่นอน และนี่ก็เป็นที่มาช่างสักของที่เป็นผู้วาดลวดลายสุดเท่ อย่างเดวิด ผู้รักในอนิเมะและตัวละครต่างๆที่เค้าได้ถ่ายทอดผ่านลายสักของเขา ซึ่งคุณจะดูออกเลยว่าหนุ่มเดวิดนี้หลงใหลในตัวละคร Goku, Vegeta และเหล่าวายร้ายในเรื่องดราก้อนบอล Z และเขาก็เป็นแฟนตัวยงเลยทีเดียว

ตามไปดูผลงานเจ๋งๆ บางส่วนของเขากันเถอะ!

1 นี่จะเป็นการฟอร์มตัวระยะสุดท้ายของเซลล์รึป่าวนะ หวังว่าคงจะไม่ใช่หรอก

2 Chibi Goku คือที่สุดแล้ว จะไม่มีภัยคุกคามจากจักรวาล ไม่ต้องมีการเดินทางผ่านกาลเวลา จะมีแต่การผจญภัยที่สุดเจ๋ง

The post รอยสักสุดทึ่งโดยฝีมือของ David Curieses appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/3bPiLQT
via World News

No comments:

Post a Comment