Friday 28 February 2020

Đốn tim trước mèo ú Wilford

Trong số chúng ta ai đã từng nói đùa rằng: “Ước gì mình là một con mèo, để có thể ăn những gì mình thích mà không lo bị béo, và mình càng béo thì mọi người càng nghĩ mình dễ thương. Nếu được thì kiếp sau tôi xin đầu thai làm mèo”? Hiển nhiên là mọi người thường thích những chú mèo mũm mĩm, mập mạp, với bộ lông xù bông, tất cả những điều đó khiến chúng thật đáng yêu. Nhưng cũng giống với người, việc thừa cân cũng không tốt cho động vật, và bệnh béo phì cũng gây hại cho sức khỏe của thú cưng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ câu chuyện của một chú mèo tên Wilford.

This image has an empty alt attribute; its file name is Wilford-The-Cat-1.jpg

Wilford là một chú mèo mập ú với cá tính rất đặc biệt. Nhưng thật không may, chủ nhân của Wilford lại không thể tiếp tục chăm sóc cậu và phải gửi cậu tại một trạm cứu hộ chó mèo. Khi tới đây, chú mèo nặng 30 pound, lông bị bết và bẩn, cậu rất sợ hãi và bối rối. Bất kỳ sự thay đổi môi trường nào cũng có thể gây căng thẳng cho mèo, nhưng việc bị chủ nhân bỏ lại một mình ở trạm cứu hộ có vẻ thực sự rất khó khăn đối với Wilford. 

This image has an empty alt attribute; its file name is Wilford-The-Cat-2.jpg

May mắn thay, Jen và Ian của sẵn sàng nhận Wilford vào Pokey Pot Pie. Jen và Ian là những nhân vật rất kỳ cựu trong hoạt động nhận chăm sóc và nhận nuôi mèo, và đã thực hiện công việc này trong nhiều năm. Qua tay họ, tỉ lệ thành công khi tìm một mái nhà mới cho những chú mèo là 95%. Vậy còn với 5% còn lại thì sao? Đừng lo, chúng cũng có một mái ấm, đó chính là sống cùng với Jen và Ian. 

This image has an empty alt attribute; its file name is Wilford-The-Cat-3.jpg

The post Đốn tim trước mèo ú Wilford appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2Pyulqd
via World News

No comments:

Post a Comment