Wednesday 25 March 2020

8 ภาพยนตร์ยอดฮิตที่เป็นไปได้ที่ไม่เคยทำ

การสร้างภาพยนตร์เป็นความเสี่ยงอย่างมากสำหรับสตูดิโอและผู้ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการถ่ายทำ นั่นแน่นอน เว้นแต่ว่าถ้าภาพยนตร์นั้นเป็นเดิมพันที่ปลอดภัยเช่น ภาคต่อของ Star Wars หรือ Avengers บางครั้งความเสี่ยงนั้นไม่ถูกต้อง และภาพยนตร์ก็ล้มเหลว และบางครั้งในทางตรงกันข้าม มันก็กลายเป็นที่นิยมโดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน

รวมทั้งยังมีบางแผนงานที่ไม่ได้รับโอกาสที่เป็นธรรม และติดอยู่ในนรกแห่งการพัฒนา ดังนั้นโลกจะไม่มีทางรู้ว่าจะมีอะไรออกมาจาก พวกเขา เราต้องการ Forest Gump 2  หรือ Superman Lives กับ Nick Cage จริงๆ หรือ?      ฉันเดาว่าเราจะไม่เจอ

ดังนั้น นี่คือแปดภาพยนตร์ยอดฮิตที่เป็นไปได้ที่ไม่เคยทำ

1. Mortal Kombat 3

แม้ว่านักวิจารณ์จะไม่รัก Mortal Kombat ภาคแรกอย่างแน่นอน แต่ผู้ชมก็ชอบมัน แม้กระทั่งทุกวันนี้ก็ถือว่าคลาสสิค ภาคต่อนั้นดูจะแย่กว่าภาคแรกมาก และทุกคนก็เกลียดมัน แต่คาดเดาสิ่งที่พวกเขาวางแผนไว้แล้วในภาคที่สามเท่านั้น ที่จะตระหนักว่า “การทำลายล้าง” นั้นเป็นความล้มเหลวของบ็อกซ์ออฟฟิศ พวกเขามีร่างฉบับแรกของบทด้วย! อนิจจา โลกจะไม่เห็นผลงานชิ้นเอกนั้น

2. Halo

นักเล่นเกมส์รอการปรับตัวที่มีคุณภาพสูงของเกมส์โปรดของพวกเขา อยู่มาวันหนึ่ง Microsoft ตัดสินใจถ่ายโอนตอน Halo ในตำนานของพวกเขาไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ พวกเขามีนักเขียนที่ดีมาก และผู้ผลิตที่ยอดเยี่ยม แต่สตูดิโอภาพยนตร์ไม่สามารถเห็นด้วยกับ Microsoft ในกระบวนการทำงาน เป็นผลให้ภาพยนตร์ Halo ถูกทิ้งในถังขยะ แต่หลายปีต่อมาเราก็ยังมีตอนเล็กๆ

3. World War Z 2

ภาพยนตร์เรื่องแรกมีปัญหา: บทถูกเขียนใหม่หลายครั้งมาก มีปัญหากับตำรวจ และงบประมาณการผลิตก็มากไป หลังจากภาพยนตร์ประสบความสำเร็จในระดับปานกลางที่บ็อกซ์ออฟฟิศ มันก็ถูกตัดสินใจให้ถ่ายทำภาคต่อ ซึ่งเราควรจะได้เห็นในปี 2019 แล้วเกิดอะไรขึ้น? พวกเขาไม่สามารถหาผู้เขียนบทหรือผู้กำกับ นักแสดงนำมีปัญหาในเรื่องเวลา และอื่นๆ ฉันเดาว่า ไม่มี World War Z 2 สำหรับเรา

The post 8 ภาพยนตร์ยอดฮิตที่เป็นไปได้ที่ไม่เคยทำ appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2Jh9K69
via World News

No comments:

Post a Comment