Tuesday 29 December 2020

Ca sĩ Lý Hải và ký ức về “Trọn đời bên em”!

Chương trình “Ký ức vui vẻ” trở lại mùa 3 đã tiếp tục mang đến những khoảng lặng ý nghĩa cho các khán giả Việt. Mới đây, ca sĩ Lý Hải, xuất hiện tại chương trình (tập 4) với tư cách khách mời, đã mang lại cho khán giả những cảm xúc bồi hồi, xúc động về sự nghiệp ca hát một thời đáng nhớ của anh.

Ca sĩ Lý Hải (Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1968) khởi nghiệp “cầm ca” vào những năm 1993. Tuy nhiên, phải đến năm 2000, khi anh gặp “ông bầu” Vĩnh Thuyên và được định hình lại phong cách âm nhạc, tên tuổi anh mới chính thức được biết đến rộng rãi. Đặc biệt là từ sau album “Trọn đời bên em”, Lý Hải trở thành “hiện tượng” âm nhạc của giới trẻ. Đa phần các ca khúc anh thể hiện thời bấy giờ đều là nhạc Hoa lời Việt như “Liều thuốc cho trái tim”, “Khi người đàn ông khóc”, v.v.

Album làm nên tên tuổi của Lý Hải – “Trọn đời bên em” là tuyển tập các ca khúc trong phim ca nhạc cùng tên đầu tiên của Việt Nam thời bấy giờ. Bộ phim được đầu tư công phu về diễn viên, các pha hành động mạo hiểm và cả chất lượng nhạc phim đỉnh cao. Bộ phim có 10 phần được phát hành trong khoảng thời gian từ năm 2001 đến 2010, nhưng bộ phim được khán giả biết đến nhiều nhất và nổi tiếng nhất là từ phần 1 đến phần 6.

Cũng nhờ bộ phim này, Lý Hải nên duyên vợ chồng với Minh Hà – người kém anh 17 tuổi. Lý Hải – Minh Hà cưới nhau năm 2010, có với nhau 4 mặt con, gồm 2 trai và 2 gái và đang có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

The post Ca sĩ Lý Hải và ký ức về “Trọn đời bên em”! appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/3aQoms4
via World News

No comments:

Post a Comment