Wednesday 27 May 2020

9 สุดยอด DLC ที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

DLC ย่อมาจาก Downloadable content ซึ่งเป็นเหมือนอาวุธลับที่ทำให้เกมส์ของคุณสนุกยิ่งขึ้น ก่อนที่เราจะมี DLC นั้น เกมส์ต่างๆไม่ได้สนุกเท่านี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยการพัฒนาของอินเตอร์เน็ตนั้น ทำให้ผู้พัฒนาเกมส์นั้นเห็นว่า การทำเกมนั้นยากขึ้นแต่ก่อนมาก แต่ก็ทำเงินได้เท่าเดิม แล้วทางออกของพวกคืออะไรล่ะ พวกเขาจึงย่อรายละเอียดไอเท็มของเกมส์ต่างๆ แล้วแยกขาย เพื่อสร้างมูลค่าให้กับบริษัทมากยิ่งขึ้น 

อย่างไรก็ตาม DLC นั้นถูกทำมาเพื่อคอเกมส์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสีสันให้กับเกมส์ หรือสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น ดังนั้น เหล่านี้จึงเป็น 10 สุดยอด DLC ตลอดการ

1. Trespasser – Dragon Age: Inquisition

จากฟีดแบ๊กจากผู้ใช้งาน ไอเท็มนี้ดีแต่ไม่ได้เป็นที่สุดของเกมในตระกูลของ Dragon Age ซึ่งมันดีกว่าเวอร์ชั่นที่ 2 แต่ยังไม่สามารถต่อสู้กับ Origins ได้ นอกเหนือจากนั้น มีอีกหลายคนที่ไม่ชอบ Inquisition เพราะมันค่อนข้างสับสน และไม่มีข้ออธิบายเท่าไหร่ แต่ก็ยังโชคดีที่ทาง Bioware ที่สร้าง DLC สำหรับเกม Trespasser ซึ่งมันสามารถช่วยแก้ไขข้อบกพร่องของเกม และยังทำให้เกมสนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

2. The Lost Crowns – Dark Souls II

Dark Souls II นั้นแบ่งกลุ่มผู้เล่นที่เป็นกลุ่มที่ชอบ และไม่ชอบ กลุ่มที่ไม่ชอบก็บอกว่าระดับความยากนั้นมันง่ายไป และเหล่าบอสก็ไม่ได้ดูน่าสนใจเท่าไหร่ และในทั่วๆไปแล้ว มันดูแตกต่างจาก Dark Souls เวอร์ชั่นออริจินัล แต่เมื่อ DLC ของเกม The Lost Crowns นั้นได้ออกมา คำวิจารณ์ในด้านลบก็หายไป ซึ่งไม่ว่าจะเป็นตัว Fume Knight, Sinh หรือ Ivory King นั้น ทำให้เรานึกถึงสมัยก่อนได้ดี

3. Air, Land, and Sea – Just Cause 3

เกมนี้ขึ้นชื่อได้ว่า ไม่เคยหยุดมีไอเทมใหม่ๆ หรือฟีเจอร์ที่แปลก ซึ่งมันเป็นหนึ่งในเกมส์ที่สนุก และรื่นรมย์มากที่สุดในตำนาน แล้วเราจะทำมันให้สนุกมากขึ้นอย่างไร? ในฟีเจอร์นี้ เขาได้ให้เจ็ตแพ็ก และอุปกรณ์อื่นๆแก่ Rico และมันทำให้สร้างสีสันให้กับเรื่องราวของเกม แต่ใครจะต้องการฟีเจอร์นี้ล่ะ ในเมื่อเกมนี้สนุกมากๆด้วยตัวของมันอยู่แล้ว

The post 9 สุดยอด DLC ที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น appeared first on Brain Berries.



from Brain Berries https://ift.tt/2M4JpcK
via World News

No comments:

Post a Comment